Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Đóng bửng nâng xe tải Hino, Isuzu, Dongfeng, Veam, Huyndai...

Đóng thùng bửng nâng Xe Tải Chở Xe Máy có bửng nâng để xe máy. Ô tô Toàn Cầu chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe tải chuyên đóng thùng để chở Xe máy - Honda. Qua nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi đã cho ra nhiều loại Xe có thùng chuyên chở Xe Máy 1 tầng và 2 tầng để phù hợp với việc vận chuyển hàng hóa của các Công ty mua bán xe máy như Honda Bình Minh, Honda Phát tiến…
Chúng tôi có các loại Xe tải để chở Xe máy nhiều số lượng và công suất chở hàng của nó khác nhau:
- Xe tải chở xe máy Veam 1.9 Tấn thùng dài 6 mét có công suất 16 chiếc xe số tương đương với tải 1.9 tấn.
- Xe tải chở xe máy ISUZU 3.5 tấn thùng dài 6 mét có công suất 25 chiếc xe số tương đương với 3.49 tấn.
- Xe tải chở xe máy ISUZU 4.9 tấn thùng 6 mét có công suất 35 chiếc xe số tương đương với 4.9 tấn.
- Xe tải chở xe máy ISUZU 9 Tấn thùng 8 mét có công suất chở 60 chiếc xe số.
Chúng tôi chuyên bảo hành và bảo dưỡng các loại xe bửng nâng cho các công ty có xe tải bửng nâng chở xe máy. Do kinh nghiệm và kỹ thuật của các kỹ sư.
Khi đóng thùng xe tải chở xe máy chúng tôi tính toán kỹ thuật để có được tải trọng và kích thước lòng thùng to rộng nhất để tối ưu việc chở xe máy 2 tầng.
Ngoài việc đóng bửng nâng thùng xe tải chở xe máy chúng tôi còn nhận đóng thùng các loại Xe Tải Gắn Bửng Nâng cho các loại xe tải.
Thùng mui bạt có lắp bửng nâng 1 tầng.

Thùng mui kín có lắp bửng nâng 1 tầng
Mọi thông tin về lắp đặt Bửng nâng trên xe tải hoặc xe tải chuyên dùng Bửng nâng quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi.
Công Ty Ô tô Toàn Cầu
SĐT: 0932.057.001 - 0949.001.544 Gặp Anh Nghĩa.
WebSite: xetaitoancau.com - xetaitoancau.net
=> Công ty chúng tôi chuyên đóng thùng chuyên dụng các loại đặt biệt là dòng xe bửng nâng. Chúng tôi chuyên liên kế với các showroom xe tải lớn của các hãng xe như Hyundai, Hino, Isuzu, Fuso, Dongfeng, Veam, Thaco, Jac,...
=> Chúng tôi chuyên thiết lắp đặt bửng nâng các xe tải với giá tốt nhất. Và tư vấn chính xác các thủ tục bản vẽ đóng thùng bửng nâng hạ các loại.
Xem thêm: Mẫu xe chuyên dùng lắp Bửng nâng hạ : http://xetaitoancau.net/san-pham/xe-bung-nang-14550
Cảm ơn đã đọc tin, nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi ^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét